Call us Today ! 11223344 / 45678 | info@yourdomain.com

Thực tế chuyên môn 1 tại Thái Lan cho sinh viên ngành Ngôn ngữ Anh

HÀNH TRÌNH HỌC TẬP, KHÁM PHÁ, TRẢI NGHIỆM VĂN HOÁ TẠI THÁI LAN CỦA SINH VIÊN TRƯỜNG ĐẠI HỌC SÀI GÒN

Với mục tiêu tạo điều kiện cho các bạn sinh viên được trải nghiệm, giao lưu và học hỏi tại nước ngoài, Trung tâm Đào tạo và Hợp tác Quốc tế và Khoa Ngoại ngữ đã phối hợp với Trường Đại học Kasem Bundit tổ chức thành công chương trình Thực tế chuyên môn 1 tại Thái Lan dành cho sinh viên ngành Ngôn ngữ Anh Trường Đại học Sài Gòn.

Với lịch trình 5 ngày 4 đêm từ ngày 11/03/2024 đến 15/03/2024 tại Thái Lan, các bạn sinh viên đã có cơ hội học tập, tham quan và khám phá một trong những quốc gia có hệ thống giáo dục chất lượng xếp thứ hạng cao trong khu vực, đồng thời còn là thiên đường du lịch nổi tiếng Đông Nam Á.

Đoàn khởi hành từ sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất (Việt Nam)

Đoàn nhập cảnh tại sân bay quốc tế Don Muang (Thái Lan)

Ngày đầu tiên có mặt ở Thành phố Bangkok, đoàn đã có tour tham quan Trường Đại học Kasem Bundit với khuôn viên rộng lớn, cơ sở vật chất hiện đại và đầy đủ tiện nghi. Đây cũng là nơi các bạn sinh viên trải nghiệm lưu trú 5 ngày tại Ký túc xá như những du học sinh thực thụ.

Tham quan Trường Đại học Kasem Bundit

Tham quan Trường Đại học Kasem Bundit

Bữa tối chào mừng ấm cúng tại Ký túc xá Trường Đại học Kasem Bundit

Thầy Suwat Suwandee – Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Kasem Bundit chào đón đoàn Trường Đại học Sài Gòn

 Các bạn sinh viên bắt đầu hành trình tìm hiểu những nét văn hóa đặc trưng của xứ sở chùa vàng thông qua hoạt động tham quan hai địa điểm lịch sử, tôn giáo nổi tiếng tại Bangkok và Ayutthaya:

  • Chùa Wat Pho nổi tiếng với pho tượng Phật nằm dát vàng khổng lồ, nơi từng là một trường đại học chuyên đào tạo về tôn giáo, văn học và các ngành khoa học tự nhiên. Với niên đại hơn 200 năm tuổi, đây là ngôi chùa Phật Giáo Nam Tông lâu đời và lớn nhất ở Thái Lan.

Sinh viên tham quan Chùa Wat Pho

  • Đền cổ Wat Chaiwatthanaramthuộc quần thể di tích lịch sử Ayutthaya, một địa danh được UNESCO công nhận là di sản văn hóa thế giới vào năm 1991, với kiến trúc mang đậm bản sắc văn hóa Phật giáo của người Thái pha lẫn với tinh hoa Phật giáo của người Khmer.

 

Sinh viên mặc trang phục truyền thống Thái Lan và tham quan Đền cổ Wat Chaiwatthanaram

Đồng thời trong chuyến đi, đoàn đã có cơ hội tham quan tổ hợp Flagship Store SCG HOME Experience và SCG HEIM của Tập đoàn SCG. Với không gian hiện đại, đây là nơi trưng bày đầy đủ các sản phẩm và công nghệ tiên tiến thể hiện toàn diện những sáng kiến và giải pháp cải thiện không gian sống mang tính sáng tạo đột phá của một trong những doanh nghiệp lớn không chỉ tại Thái Lan, mà trong cả khu vực Đông Nam Á.

Tham quan Flagship Store SCG HOME Experience

Bên cạnh những hoạt động trên, các bạn sinh viên không thể quên những trải nghiệm mới mẻ khi khám phá thành phố Bangkok về đêm, di chuyển bằng nhiều loại hình phương tiện công cộng, mua sắm ở các Trung tâm thương mại sầm uất, thưởng thức ẩm thực đường phố ở các khu chợ đêm nhộn nhịp.

Sinh viên tự do tham quan, mua sắm tại các trung tâm thương mại CentralWorld, Icon Siam Fashion Island, Big C và các khu chợ đêm China Town, Chatuchak, Jodd Fairs Rama 9, Jodd Fairs DanNeramit

Ở chặng cuối của hành trình, dưới sự hướng dẫn của giảng viên Trường Đại học Kasem Bundit, các bạn sinh viên đã có một ngày học tập trọn vẹn và thú vị khi tham gia lớp học nấu các món ăn truyền thống Thái Lan và workshop chủ đề Nghi thức ngoại giao.

Thầy hướng dẫn lớp nấu cà ri và món tráng miệng truyền thống của Thái Lan.

Sinh viên thực hành và thành phẩm sau buổi học

Workshop chủ đề Nghi thức ngoại giao với cô Sirinapa Ratchatapho  – Trưởng bộ môn Quản trị Du lịch Trường Đại học Kasem Bundit

Cô Sirinapa Ratchatapho hướng dẫn thực hiện các phép lịch sự khi chào hỏi

 Chương trình khép lại bằng buổi lễ trao chứng chỉ và tiệc tối với sự tham gia của Thầy Suwat Suwadee – Phó Hiệu trưởng và Cô Sasithorn Suwadee – Phó Giám đốc Chương trình Quốc tế Trường Đại học Kasem Bundit.

Sinh viên được trao chứng chỉ hoàn thành chương trình của Trường Đại học Kasem Bundit

 Bằng sự nồng nhiệt, mến khách, đất nước và con người Thái Lan nói chung và Trường Đại học Kasem Bundit nói riêng đã thật sự mang lại những trải nghiệm vô cùng đáng nhớ cho các bạn sinh viên tham gia chương trình. Hi vọng rằng chuyến đi này có thể giúp các bạn tích lũy thêm cho bản thân những kiến thức, trải nghiệm và tạo thêm động lực học tập, phát triển kỹ năng trên con đường lập thân, lập nghiệp trong tương lai./.

Xem thêm ảnh tại đây: https://photos.app.goo.gl/fGRjbKcmooFwo7sKA

28/03/2024
top
Template Design © VibeThemes. All rights reserved.
X